Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

10 thói quen gây hại đến sức khỏe phụ nữ

7 sự thật liên quan tới sức khỏe phụ nữ

I. Giao lưu nghệ thuật “Chung tay vì sức khỏe phụ nữ Việt Nam”

Hội thảo “Sức khỏe phụ nữ trẻ nhỏ trước thực trạng bỉm/tã giấy và băng vệ sinh tại Việt Nam” Không dùng sản phẩm kém chất lượngVới nhiều tính năng ưu việt cũng như sự nhanh gọn, giá thành hợp lý, bỉm/tã giấy và BVS đã trở thành những sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống của trẻ nhỏ, phụ nữ. Mới đây, trên diễn đàn về sức khỏe phụ nữ và cuộc sống Ivillage đã giới thiệu một loạt bức ảnh cho con bú nổi tiếng của sao thế giới - những mỹ nhân Hollywood từ siêu mẫu Miranda Kerr, "người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh" Angelina Jolie. Các nhà khoa học phát hiện ra rằng PCBs có thể ức chế và bắt chước hoạt động của estradiol – một hormone tình dục chủ yếu của phụ nữ - có thể kích thích sự phát triển ung thư vú, tử cung và cổ tử cung khi nó hoạt động quá mức. Tháng 5/2009, LS Nguyễn Văn Tú, Văn phòng LS Khánh Hưng (Đoàn LS TP Hà Nội) được mời bảo vệ quyền lợi cho nạn nhân Lại Thị Mai (Phủ Lý, Hà Nam) bị chết vì hành vi BLGĐ do chồng gây ra.

Rau xanh Nên ăn nhiều các loại rau xanh như bắp cải, bông cải xanh, bông cải trắng, cải ngọt… vì chúng rất giàu chất chống ôxy hóa, vitamin và chất xơ. Như trường hợp của chị Trịnh Thị T, 43 tuổi ở Yên Mỹ, Hưng Yên. Ngoài ra khi bị vết thương chảy máu ngoài da, đắp trà lá sen bao phủ vết thương cũng có tác dụng cầm máu nhanh chóng. Bạn có thể kê thêm gối dưới đầu gối để cảm thấy thoải mái hơn. Năm 20 tuổi, cô gái Bùi Thị Hiền ngày ấy đã chọn Tiến - công nhân một nhà máy trong tỉnh làm chồng, bởi nhận thấy anh ta có học vấn và có mức lương ổn định. Trên lộ trình thực hiện BHYT toàn dân, năm 2013 đã có 69% số dân tham gia BHYT, trong số này người nghèo, người dân tộc thiểu số sinh sống tại các vùng đặc biệt khó khăn, trẻ em dưới sáu tuổi, người có công.

II. Tư thế ngủ và sức khỏe phụ nữ

Mình là Hà Lê (Đông Anh, HN). Lần đầu tiên trong sáu năm qua, theo con số của Trung tâm Luật Phụ nữ, tỷ lệ phụ nữ tuổi trên 20 không có việc làm cao hơn nam giới. Dùng băng vệ sinh hàng ngày liên tục Thói quen dùng băng vệ sinh hàng ngày xuất phát từ suy nghĩ cho rằng như vậy sẽ đỡ phải giặt quần chip. Điều này cần được đặc biệt quan tâm không để xảy ra ở Việt Nam nhằm bảo đảm một quy mô và chất lượng dân số phát triển bền vững. Trang điểm khiến bạn tăng cân Trong hầu hết các loại mĩ phẩm đều có chứa hóa chất phthalates mà phthalates lại là một hình thức của obesogens. Rất cần nâng cao chất lượng sống và kiến thức cho phụ nữ “Nghiên cứu chỉ ra rằng, đầu tư để mở rộng dịch vụ y tế cơ bản có thể mang lại lợi nhuận kinh tế gấp 6 lần.

Bà Thoraya Obaid, Giám đốc chấp hành Quỹ Dân số Liên hợp quốc, khẳng định đầu tư cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em không chỉ nhằm thực hiện quyền của họ mà còn là khoản đầu tư kinh tế thông minh. Từ ngày 30/6 - 1/7, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế ở thành phố Johannesburg, Nam Phi, đã diễn ra Diễn đàn Đối tác toàn cầu vì Sức khỏe Phụ nữ và Trẻ em. Theo Tech Radar, công nghệ 3D và các sản phẩm 3D hiện tại chưa thể làm hài lòng tất cả mọi người, và thật không may, chúng cũng còn quá mới để bất kỳ ai có thể hiểu rõ. Tại buổi giao lưu nghệ thuật, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã tặng hoa và trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế cho các doanh nghiệp và đơn vị, nhà hảo tâm đã có đóng góp từ thiện cho chương trình và Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư Ngày mai tươi sáng.Các loại thực phẩm nên đa dạng hóa theo mùa, không nên kiêng khem. Dĩ nhiên, xét một cách toàn diện, các quy định này đều xuất phát từ một mục đích rất cao đẹp”, Luật sư Hà nói.

III. Những cảnh báo sức khỏe phụ nữ

Hội đồng giải thưởng "Right Livelihood" của Thụy Điển đã quyết định trao giải thưởng năm 2009 cho hai nhà hoạt động vì môi trường và hòa bình cùng một bác sĩ đã có những đóng góp trong việc bảo vệ các cánh rừng nhiệt đới, nâng cao sức khỏe phụ nữ và đấu tranh vì một thế giới không vũ khí hạt nhân. Trung tâm quốc gia về sức khỏe phụ nữ (Mỹ) đưa ra những lời khuyên về sử dụng mỹ phẩm như sau: 1. Giải pháp: Chỉ cần dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ rửa vùng kín một lần một ngày, những lần khác chỉ cần rửa bằng nước sạch, hơi ấm thì càng tốt. Các bệnh về vách buồng trứng và một số bệnh ngăn cản sự rụng trứng được coi là những nguyên nhân thường gặp của tình trạng "cằn cỗi" ở phụ nữ ngày nay. Tại buổi tư vấn, các chuyên gia, bác sĩ đưa ra lời khuyên chị em phụ nữ cần khuyến khích các thành viên trong gia đình tuân thủ một lối sống lành mạnh, có chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn, tuyệt đối nói không với rượu bia, đồng thời nên sử dụng thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ các loại rau củ thiên nhiên để tăng cường sức khỏe gan. Làm thế, bạn sẽ chạm vào một vùng “nhô nhô”, đó là điểm G.

Muốn tập luyện yoga đòi hỏi người tập phải có lòng kiên trì và lòng tin để đạt đến trạng thái như mong muốn. Điều đáng nói là, tất cả mọi người trả lời câu hỏi này trong bảng khảo sát trước sự chứng kiến của vợ/chồng hiện tại của mình. Olofsoon, thành viên Hội Nội tiết sinh sản thế giới, Giám đốc y khoa vùng châu Á - Thái Bình Dương (phân ngành sức khỏe phụ nữ) công ty dược MSD Singapore cho biết, đó là do nhiều người vẫn còn có những định kiến sai lầm về thuốc ngừa thai và thai kỳ. Phó Thủ tướng cho rằng, Chương trình “Chung tay vì sức khỏe phụ nữ Việt Nam” sẽ góp phần khuyến khích các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các tổ chức xã hội, cùng các cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa đối với việc bảo đảm an sinh xã hội, hỗ trợ phụ nữ nghèo, cận nghèo mua thẻ bảo hiểm y tế, góp phần tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế 100% cho đối tượng này trên cả nước. Sau 8 đến 12 ngày, sản dịch đa phần là chất nhầy có lẫn ít dịch hồng. Ung thư vú có di truyền? Nhiều người vẫn nghĩ rằng ung thư vú phần lớn do di truyền, hay phụ nữ trẻ không mắc căn bệnh này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét